GET UNREADY WITH ME : 5 เคล็ดลับเผยผิวสวยใส ♡ | tippiieee

3:59 AM

ฮาโหลลลลวันหยุดดด :))
หยุดนี้ไปไหนกันบ้างง? ถ้าไม่ได้ไปไหนก็มาาดูวีดีโอใหม่กันเถอะ ฮ่าๆ.. 
#เกี่ยวมั้ย 555

เอาล่ะ!.. วันนี้ทิปจะมาพูดถึงเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีขึ้น สิวน้อยลง หน้าใสขึ้น ฯลฯ
ซึ่งจะมาบอกเลยว่าในแต่ละวัน หลังจากที่เรากลับบ้าน มีขั้นตอนอะไรบ้าง...
เอาเป็นว่า.. จะมาล้างหน้าโชว์เลยละกัน 555



5 เคล็ดลับที่ทำให้ผิวสวยใส :) 
1. การเช็ดเครื่องสำอาง ****เป็นสิ่งที่สำคัญมากกกกกก!! 
เพราะเราต้องแต่งหน้าออกจากบ้านทุกวันน แล้วถ้าเราไม่ล้างเครื่องสำอางออก
นางก็จะไปเกาะติด ซึมอยู่ในรูขุมขน ทำให้เกิด สิว สิว และสิว!!

2. การล้างหน้า
ปกติคนเราควรล้างหน้า 2 ครั้ง คือ เช้า - เย็น ไม่ควรเกินนี้นะฮะ ถ้าล้างก็ล้างน้ำเปล่าเอา แต่ก็เสี่ยงให้เกิดสิวอยู่นะ ซึ่งโฟมล้างหน้าก็มีอยู่หลากหลาย ดังนั้นควรเลือกโฟมล้างหน้าที่เข้ากับสภาพผิวของเรา :)

3. การมาร์คหน้า
ปกติเป็นคนที่ชอบมาร์คหน้าอยู่แล้วว เพราะมันเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าาดี เลยช๊อบชอบ
ควรมาร์กหน้าแค่ 10-15 นาที เท่านั้นนะ เพราะถ้าเกิน 15 นาที แผ่นมาร์คหน้าจะดูดความชุ่มชื้นของเราไปปป 

และหลายคนอาจเคยสงสัยว่า ต้องล้างหน้าออกป่ะ หลังจากมาร์คหน้าาา คำตอบคือออออ
ต้องล้าง ! เพราะไม่เช่นนั้นสิ่งสกปรกก็จะไปสะสมในใบหน้าเรา ทำให้เกิดสิวในอนาคตได้

4. การลงครีมบำรุง
ผิวเราจะขาดครีมบำรุงไปได้อย่างไรกันนน ?? ดังนั้นมาบำรุงผิวกันเถอะ
สำหรับครีมบำรุงที่ทิปใช้อยู่ในตอนนี้ก็คือ BM.B SNAIL WRINKLE LIFTING SERUM 
ตัวนี้ขอบอกว่าชอบมากกก เพราะส่วนตัวชอบอะไรที่เป็นหอยทากอยู่แล้วว เลยลองตัวนี้แล้วชอบเลยย

สำหรับสรรพคุณหลักๆ ของพี่หอยทาก คือออ..
- เมือกหอยทาก ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ให้ผิวเราสดใสสส
- เกล็ดหิมะทองคำ ช่วยให้ผิวเปล่งปลังมีออร่าาา <3
- VC - IP ช่วยให้โครงสร้างของผิวแข็งแรงขึ้น เสื่อมสภาพช้าลง ทำให้หน้าเราอ่อนวัยยนั่นเองง 
สารสกัดจากมเล็ดมะละกอ มีเอนไซม์ PAPAIN และ CHYMONPAPAIN  ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ


​BM.B SNAIL WRINKLE LIFTING SERUM ปริมาณสุทธิ 30 มล. ราคา 169 บาท
 วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทั่วประเทศและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย 
ใครไปต่างจังหวัดแล้วลืมครีม ก็แวะเข้าเซเว่นซื้อเลยย ทิปปี้แนะนำเพราะเค้าทาได้ทั้งหน้าและตัวว 
#โอววดีงาม

5. การดื่มน้ำเยอะๆ
การดื่มน้ำก็เป็นส่วนช่วยตัวหนึ่งเลยนะะ เราควรดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอ 
วันนึงควรดื่มให้ได้ประมาณ 2-3 ลิตร
ประโยชน์ของน้ำมีมากกมายเลยย ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้สุขภาพผิวดูมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่งสดใส, 
ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ เพราะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวของเราแห้งกร้าน และอีกเยอะมากก
#ดื่มน้ำวนไปเลยค่ะ

ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆทุกคนนะคะะ
แล้วเจอกันใหม่ :)
tippiieee

You Might Also Like

0 c o m m e n t