HOW I DYE MY HAIR AT HOME x Lolane Z-Cool Color Milk | tippiieee

7:19 AM

ฮาโหลลลล สวัสดีค่าาาา :)
พบกับทิปปี้คนเดิม เพิ่มเติมสีผมใหม่...
แน่นอนว่า..วันนี้ทิปจะพาเพื่อนๆมาเปลี่ยนสีผมกันค่ะ
ซึ่งเราก็ต้องต้อนรับซัมเมอร์กันหน่อยเนอะ ทิปเลยเลือกสีออกแดงๆพระอาทิตย์กันไปเลย !!
#เราต้องแรงต้องแดงกว่าพระอาทิตย์
และสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน 
แถมยังประหยัดเงิน ประหยัดเวลาได้อีกด้วย
ถ้าอยากรู้แล้ว..ก็ไปดูกันเลย!!!

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในวันนี้ :D
by
Lolane Z-Cool Color Milk”
ทิปเลือกสี Wild Berry Frappe ค่ะ
เป็นสีออกแนวบลอนด์เข้ม ประกายทองแดง เหลือบแดง

ส่วนตัวทิปไม่เคยย้อมผมสีออกแดงมาก่อนเลยย
วันนี้จะมาลองเป็นครั้งแรก.. #จะรอดหรือไม่รอดต้องรอดูกันนน 

รายละเอียดเพิ่มเติม :: โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ เนื้อครีมสูตรน้ำนมใช้สะดวก เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystal ที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ ทำให้สีสด ฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม ผสานคุณค่าจากนมฮอกไกโด (Hokkaido milk extract)น้ำนมบริสุทธิ์ โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื้น นุ่มสวย แข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสี ราวกับทำทรีทเมนท์น้ำนม อนุพันธ์วิตามิน C ที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านอย่างที่คุณต้องการได้นานกว่า
P R O D U C T
โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์  1 หลอด
โลแลน ครีม ดีเวลอปเปอร์ 1 ขวด
ถุงมือพลาสติก 1 คู่
แผ่นพับ
โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก รีจูวีเนท แฮร์ แดเมจ ฟรอม  คัลเลอร์ริ่ง 1 ซอง


M Y  H A I Rสีผมเดิมทิปจะเป็นสีทองๆค่ะ พึ่งย้อมได้สองเดือนก่อน โคนดำเลยยังไม่ค่อยขึ้นมาก

แต่สีทองดูออกเลยว่าเริ่มกลายเป็นสีสนิมแล้วว ถึงเวลาแล้วสินะที่ต้องย้อมใหม่ 
เพราะฉะนั้นก็ไปย้อมกันเลยย...

H O W  T O

วิธีการทำที่แสนง่าย :: บีบ Lolane Z-Cool Color Milk ลงไปในขวด Lolane Cream Developer แล้วทำปิดฝาให้แน่น เขย่าให้ทุกอย่างเข้ากัน ประมาณ 50-60 ครั้งค่ะ

จากนั้นก็ลงน้ำยาย้อมให้ทั่วหัวเลยค่าาา


F I N I S H E D  L O O K


ท้าด้าาา!!! เสร็จแล้วว..ได้สีออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ 

ค่อนข้างจะเหมือนข้างกล่องเลยนะ #มีความดีงาม

เพราะว่าสีผมเดิมเป็นสีทอง ทำให้สีผมติดง่ายกว่าปกติ ออกมาเลยเป็นสีสว่างเลยค่ะ


ps. ผมจริงไม่ส้มขนาดนี้นะค่าา กล้องมันส้มหนักมาก T^T
C O N C L U S I O N
คือไม่เคยทำสีผมด้วยตัวเอง แต่วันนี้ได้ลองมาทำ และมีความประสบความสำเร็จมากกกกก 

สีค่อนข้างสม่ำเสมอ ไม่ด่าง ซึ่งพึงพอใจมากค่ะ :) 
(ทั้งนี้อย่างที่บอกคือทิปพื้นผมสีทองอยู่แล้ว ทำให้ติดสีง่ายกว่าคนสีผมดำเนอะ)

ส่วนกลิ่นไม่เหม็นมากนะ ถือว่าโอเค ก็ยังว่าเค้าเป็นน้ำยาย้อมผมก็ต้องมีกลิ่นบ้างอะไรบ้าง


ส่วนสภาพเส้นผมรู้สึกว่าผมไม่เสียไปกว่าเดิมค่ะ ยังคงอยู่สภาพเดิม และชอบตัวบำรุงของเค้ามาก

มันหอมมาก ทำให้ผมนุ่มขึ้นด้วย #ดีงาม
จบกันไปแล้วค่ะ...สำหรับการทำสีผมที่บ้านง่ายๆด้วยตัวเอง
หวังจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆกันนะคะ :)
มาคุยกันต่อได้ที่


bye bye
see you next time...
T I P P I I E E E

You Might Also Like

0 c o m m e n t